KHUẤY ĐỘNG 20-11 VỚI GAMESHOW "GƯƠNG MẶT THÂN QUEN"


I. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: Học viên đã và đang học tại HNAAu

II. HÌNH THỨC DỰ THI
1. Đối tượng dự thi chọn 1 nghệ sĩ để hóa thân và biểu diễn trong vòng 2p30: Sơn Tùng M-TP hoặc Hoài Linh. Ban giám khảo sẽ không đánh giá cao những tiết mục diễn quá giờ.

Gợi ý:
(Đặc biệt khuyến khích các đối tượng dự thi lựa chọn các nghệ sĩ không cùng giới tính để tiết mục thêm phần hấp dẫn)

2. Yêu cầu các đối tượng dự thi phải hóa trang giống nghệ sĩ từ ngoại hình, trang phục biểu diễn đến phong cách biểu diễn đặc trưng.

III. VÒNG THI

1. Vòng sơ khảo: Vào chiều ngày 17/11/2014 (từ 16h – 19h), ban giám khảo sẽ casting và chọn ra các tiết mục xuất để vào vòng chung kết. Phần thưởng vòng sơ khảo là những chiếc vé mới tham dự 20/11 của trường Hướng Nghiệp Á Âu.

2. Vòng chung kết: các thí sinh sẽ trổ tài trong đêm tiệc 20/11 để chọn ra tiết mục xuất sắc nhất. Thí sinh thắng cuộc sẽ nhận được một phần thưởng hấp dẫn, nhưng chúng tôi sẽ giữ bí mật đến phút cuối cùng.

IV. HÌNH THỨC ĐĂNG KÍ: Đối tượng dự thi gửi đăng ký qua form sau: http://goo.gl/VsnBma hoặc đăng kí trực tiếp tại Bộ phận Quản Lý Học Viên

V. THỜI HẠN ĐĂNG KÍ: trước 22h ngày 16/11/2014

LƯU Ý:
- Thí sinh gửi nhạc dự thi trước 22h ngày 16/11/2014
- Do thời gian của chương trình và số lượng tiết mục có hạn nên Ban tổ chức ưu tiên lựa chọn các đối tượng gửi đăng ký sớm nhất.
Mọi người hãy nhiệt tình tham gia và cùng khuấy động không khí 20/11 với "GƯƠNG MẶT THÂN QUEN" nhé!!!

Xem thêm: THAM GIA “KHOẢNH KHẮC THẦY TRÒ” NHẬN NGAY VÉ ĐÊM ĐẠI TIỆC 20/11

0 nhận xét:

Đăng nhận xét